Kpop hit nóng nhất nhì tuần qua sẽ ko được sở hữu lên sân khấu vì chủ nhân... ko hát nổi

Zico vừa cho biết anh sẽ ko trình diễn bản hit nóng nhất nhì Kpop tuần qua của mình trên sàn diễn .


Tuần trước, Zico đã trở lại mang 1 solo single mới tinh mang tên "She's A Baby". Bản tình khúc mang tiết tấu chậm tức khắc  ăn cắp trái tim vô số Kpop fan, oanh kích các BXH to nhỏ.
Bên cạnh đó trong cuộc trò chuyện mới đây với Dingo Freestyle, thủ lĩnh Block B tiết lộ rằng anh sẽ không biểu diễn "She's A Baby" trên sân khấu vì... ko hát nổi. "Tôi sẽ không thể hát ca khúc này trên sàn diễn. Ngay cả khi đang thu âm tôi cũng đã biểu lộ ra sự giảm thiểu về kỹ năng ca hát của mình rồi... Ý tôi là tôi sở hữu thể hát, tuy nhiên nó giống như tôi  thể chạy cự li ngắn và không thể chạy các con phố dài vậy đó".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bỏ gần 500.000 đồng ăn bánh LeTao Cheese Cake đình đám: Có gì khác biệt và có cần đắt đến thế không?

[Multisite] Cài đặt WordPress Multisite trên máy chủ tiêu dùng VPSSIM

Xăng giảm giá chưa tới 100 đồng một lít